Bắt quả tang "nữ quái" chuyên đánh thuốc mê, trộm tài sản trong bệnh viện

00:00 - Thứ Năm, 26/05/2016 Lượt xem: 2260 In bài viết
Sáng 26-5, BV Chợ Rẫy, TP HCM cho biết, lực lượng bảo vệ của BV đã bắt quả tang một đối tượng nữ có hành vi chuốc thuốc mê thân nhân người bệnh để móc trộm tiền. Hiện đối tượng này đã được tạm giữ tại Cơ quan Công an phường 12, quận 5 để lấy lời khai.

Được biết, trước đó vào khoảng 1h20' ngày 23-5, qua theo dõi màn hình Camera, bảo vệ BV Chợ Rẫy phát hiện 1 phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, cứ quanh quẩn chỗ người nuôi bệnh đang nằm ngủ. Ekip Bảo vệ trực đêm đó đã mời người phụ nữ này về phòng để làm việc. Tại đây, đối tượng này không xuất trình được giấy tờ tùy thân và chỉ khai mình tên Nguyễn Thị Mai, 42 tuổi và cũng không giải thích được những hành động của mình.

Qua màn hình camera của BV cung cấp cho thấy, đối tượng này đã khá thành thạo trong các hành vi, thao tác để tìm cách lấy cho được tiền của nạn nhân. Lợi dụng đêm khuya khi mọi người xung quanh đều ngủ mệt, đối tượng này đã chuẩn bị cho việc “hành nghề” bằng việc cũng mua chiếu, mùng, mền, gối…mặc bộ đồ ngủ như các thân nhân nữ đi nuôi bệnh, trải chiếu nằm và tìm cách nằm gần nạn nhân, rồi lợi dụng thời điểm thuận lợi nhất, thản nhiên một tay dùng quạt giấy quạt nhưng kì thực là tìm cách che chắn, còn dùng tay kia lần tiền trong người nạn nhân rồi thản nhiên dọn đồ đứng lên đi ra khỏi khu vực.

Bảo vệ của BV Chợ Rẫy kiểm tra trong người đối tượng Mai, phát hiện đối tượng giấu trong người số tiền là 8,2 triệu đồng và thừa nhận vừa lấy cắp của anh P.N.T (45 tuổi, ngụ Quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa Chấn thương sọ não của BV. Đội bảo vệ đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đối tượng này cùng toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, Quận 5 xử lý.

Thông tin cũng cho biết, tại công an Phường, đối tượng Mai khai trước đó đã lân la làm quen với  anh P.N.T (người bị hại) và mời anh uống café (có bỏ thuốc ngủ vào). Sau khi nạn nhân uống café, đối tượng theo dõi, đợi anh P.N.T ngủ mê man thì lấy cắp tiền. Đây là mánh khóe mà đối tượng cũng đã áp dụng để lấy tiền của 1 thân nhân khác trước đó, và đến lần này thì bị bắt quả tang.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top