Lừa xin việc rồi bán hàng loạt sơn nữ vào động mại dâm

00:00 - Thứ Năm, 26/05/2016 Lượt xem: 3343 In bài viết
Từng hành nghề mại dâm nên mặc dù mới 22 tuổi, Đảm đã cùng với người tình lừa bán nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào nhà nghỉ ở các tỉnh Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh… làm gái mại dâm.

Đối tượng chủ mưu trong đường dây mua bán người này là Lê Thị Thanh Đảm quê ở TP Hòa Bình (Hòa Bình). Giúp sức cho Đảm có 2 đối tượng cùng trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh là Tạ Hữu Tiệp, 24 tuổi quê ở xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh và Nguyễn Văn Thắng. Trong đó, Tạ Hữu Tiệp là chồng hờ của Lê Thị Thanh Đảm. Nguyễn Văn Thắng là lái xe taxi.

Những đối tượng trong vụ án.

Mỗi khi tìm được nạn nhân, Đảm – Tiệp sẽ gọi điện cho Thắng chở taxi về thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định để lừa bán cô gái vào nhà nghỉ Thương Mại làm gái mại dâm. Quản lý của nhà nghỉ Thương Mại là Lê Văn Luận, 53 tuổi, trú tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu. Qua một người quen, Lê Văn Luận gọi điện cho Tiệp và đặt vấn đề muốn tìm gái vào làm tại nhà nghỉ để tăng lợi nhuận kinh doanh. Có đơn đặt hàng, cặp vợ chồng hờ Đảm – Tiệp hăng hái đi tìm nạn nhân.

Với chiêu bài hứa hẹn sẽ tìm việc làm cho họ với mức lương cao, chỉ tính trong năm 2015, 3 đối tượng Đảm – Tiệp – Thắng đã lừa bán 5 cô gái vào nhà nghỉ Thương Mại ép làm gái mại dâm.

Đảm từng làm gái mại dâm nên rất giỏi mánh khóe che dấu nhằm đối phó với cơ quan chức năng. Các nạn nhân thì chủ yếu là người dân tộc thiểu số thuộc các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Yên Bái… nên dễ bị dụ dỗ, lừa gạt.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án hình sự Mua bán người. Khởi tố bị can Tạ Hữu Tiệp, Lê Thị Thanh Đảm, Nguyễn Văn Thắng, Mai Công Luận về tội mua bán người.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top