Triệt phá thành công một vườn cần sa vì thủ phạm... đăng ảnh khoe trên Facebook

14:56 - Thứ Hai, 18/07/2016 Lượt xem: 3620 In bài viết
Phát hiện trên facebook hình ảnh nam thanh niên chụp tại một khu vườn cần sa trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, công an TP. Lạng Sơn đã vào cuộc triệt phá thành công vườn cần sa này và thu tang vật về tiêu hủy.

Mới đây, Công an TP.Lạng Sơn đã đột kích vào một căn nhà số 98 khu Phú Lộc IV (P.Vĩnh Trại - TP.Lạng Sơn) và phát hiện cả một khu vườn trồng cần sa trái phép.

 

Hình ảnh thanh niên bên cạnh vườn cần sa được đăng tải lên Facebook.

Theo điều tra ban đầu, khu vườn cần sa này do một thanh niên có tên là Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú số nhà 98 Phú Lộc IV, P.Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn) trồng, chứ không phải là của một bà cụ 70 tuổi như một số thông tin trôi nổi trên mạng xã hội.

Trước đó, trên tài khoản facebook của một thanh niên đăng tải hình ảnh một nam thanh niên chụp tại vườn cần sa được cho là trên địa bàn TP. Lạng Sơn. Sau thời gian theo dõi và kết hợp thông tin của nhân dân, công an TP. Lạng Sơn đã xác định được vị trí vườn cần sa và tiến hành đột kích thu giữ chờ tiêu hủy tới 30 cây cần sa cao lớn.

Hôm qua, chủ nhân tài khoản Facebook chia sẻ ảnh “thanh niên bên vườn cần” đã lên mạng xã hội đính chính rằng anh chỉ là bạn Nguyễn Văn Hùng (chủ vườn cần sa) và Hùng mượn điện thoại anh để đăng tải hình ảnh.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top