Lạnh người nghe lời khai hung thủ sát hại bé gái 8 tuổi

08:58 - Thứ Ba, 09/08/2016 Lượt xem: 3193 In bài viết
Thấy bé B. chơi ngoài sân, gã đàn ông 43 tuổi đã dụ bé vào nhà rồi giở trò đồi bại. Khi bé B. kháng cự, hắn đã ra tay sát hại cháu rồi cho xác nạn nhân vào bao nilon giấy trong lu nước trong nhà...

Chiều ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. Mười là hung thủ giết chết bé P.T.N.B (8 tuổi, ngụ cùng địa phương).

 

Đối tượng Mười bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long ra lệnh bắt khẩn cấp.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 6-8, chị P.T.T.H. (36 tuổi, mẹ bé B.) dắt hai con là bé B. và P.G.B. (4 tuổi) đến cơ sở sản xuất gối Tư Nâu để vừa làm thuê, vừa trông giữ.

Trong lúc đang làm việc, chị Hằng đi ra ngoài mua thức ăn cho hai con. Lúc trở về, chị không thấy bé B. nên nhờ người thân chia nhau đi tìm. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, người thân của chị Hằng phát hiện bé B. bị giết chết bỏ vào trong bao tải để trong 1 cái lu ở trong nhà của Mười, nên trình báo Công an.

Lực lượng Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau hơn 2 giờ điều tra, các trinh sát xác định Nguyễn Văn Mười là thủ phạm. Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé B. chạy ngang cửa phía nhà sau nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

Do bé B. kháng cự nên Mười đã sát hại cháu rồi đem xác bé B. bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở trong nhà và đậy nắp lại.

Sau đó, Mười lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường thì bị bắt.
Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top