Bà bán chuối chiên giết bà bán rau cướp tài sản

10:05 - Thứ Năm, 11/08/2016 Lượt xem: 3249 In bài viết
Chiều 10/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Trần Thị Ngọc Ngà (38 tuổi, quê TP. Cần Thơ, trọ tại xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra hành vi giết người cướp tài sản.

Nạn nhân là bà Trần Thị Tám (60 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) buôn bán rau cải.

 

Bà Trần Thị Ngọc Ngà tại công an - Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, khoảng 15g30 ngày 9-8, công an huyện Long Hồ nhận được tin báo có một vụ án chết người chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn huyện.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường điều tra. Khám nghiệm tử thi phát hiện vùng đầu nạn nhân có vết bầm tụ máu, nguyên nhân gây chết là do bị ngạt nước.

Từ những gì thu thập tại hiện trường và nguồn cung cấp của quần chúng nhân dân, cơ quan công an xác định đây là một vụ án cướp của giết người…

Khi công an đang làm việc tại hiện trường thì phát hiện một phụ nữ (là Ngà) có nhiều dấu hiệu khả nghi như vụt bỏ chạy vào nhà vệ sinh nằm phía sau của một quán giải khát.

Lực lượng công an liền đuổi theo và kịp phát hiện người phụ nữ này bỏ vào túi áo treo trên vách một vật gì đó, qua kiểm tra sơ bộ đó là một cục tiền được cuộn tròn.

Khi được mời về Công an xã Phú Quới (huyện Long Hồ) làm việc, người phụ nữ này khai tên là Trần Thị Ngọc Ngà đến chợ Phước Yên để bán chuối chiên.

Sau một hồi quanh co, cuối cùng Ngà đã khai nhận mình là kẻ gây án. Theo Ngà khai, lúc 11g ngày 9-8, Ngà tìm đến nhà bà Tám để bán rau, lúc bà Tám đi vào nhà tắm và làm rơi điện thoại nên nhờ Ngà tìm dùm.

Phát hiện trong túi bà Tám có tiền, lợi dụng lúc bà sơ hở Ngà liền xông vào vật bà xuống nền gạch và nhấn đầu bà vào thau nước cho đến khi nạn nhân chết hẳn, lục túi cướp toàn bộ số tiền.

Qua kiểm tra số tiền hung thủ bỏ trong túi áo cũ trong nhà vệ sinh phía sau quán giải khát tổng cộng là 17,9 triệu đồng và 5 tờ vé số./.
Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top