Ăn trộm bị người dân truy đuổi đánh...nhập viện

14:42 - Thứ Năm, 05/01/2017 Lượt xem: 4940 In bài viết
Sau khi ăn trộm được một số tài sản, 2 đối tượng bị phát hiện đã dùng dao đâm trọng thương người truy đuổi. Bức xúc về hành vi của tên trộm, người dân đã đánh đối tượng trọng thương phải...nhập viện.

Ngày 5-1, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang giám sát đối tượng Mai Quốc Tiến (27 tuổi, ngụ Thủ Đức) tại bệnh viện, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ "trộm cắp tài sản".

 

Công an đang giám sát Tiến tại bệnh viện.

Đối tượng Tiến bị đa chấn thương đang làm các thủ tục để chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức lên Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị, có khả năng Tiến bị chấn thương sọ não.

Theo thông tin ban đầu, Tiến là phụ hồ tại một công trình ở Thủ Đức. Chiều cùng ngày do không có tiền tiêu xài, Tiến cùng vợ điều khiển xe máy dạo các tuyến đường tại Thủ Đức tìm nhà sơ hở để trộm tài sản.

 

Đối tượng Tiến được cấp cứu.

 

Anh Đức tại bệnh viện.

Khi đến đường số 40, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, 2 đối tượng  đột nhập vào phòng trọ trộm được một số tài sản gồm laptop, vòng vàng...sau đó định bỏ chạy thì bị anh Phan Văn Đức (46 tuổi, quê quán Đồng Nai, hành nghề xe ôm) phát hiện truy hô và đuổi theo khống chế.

Bất ngờ Tiến rút con dao xếp trong người ra đâm anh Đức một nhát thấu lưng. Dù vết thương quá nặng nhưng anh Đức vẫn cố níu đối tượng lại và truy hô. Người dân trong xóm trọ đã chạy ra vây bắt được 2 đối tượng đồng thời tổ chức đưa anh Đức vào bệnh viện cấp cứu.

Quá bức xúc trước hành động của Tiến, nhiều người dân đã vây đánh đối tượng bất tỉnh. Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và đưa Tiến vào bệnh viện.

Tại bệnh viện, anh Đức và đối tượng Tiến được đưa vào phòng mổ can thiệp chuyên sâu.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top