Công an huyện Điện Biên Đông:

Nổ súng khống chế 2 đối tượng mua bán trái phép 4.000 viên ma túy tổng hợp

15:46 - Thứ Hai, 06/03/2017 Lượt xem: 7016 In bài viết
ĐBP - Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên vừa phá thành công Chuyên án ma túy H317, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ gồm 4.000 viên ma túy tổng hợp. Trong quá trình truy bắt, lực lượng công an đã phải vượt sông, nổ súng để khống chế các đối tượng.

Khoảng 12 giờ 15 phút, ngày 5/3, tổ công tác Công an huyện Điện Biên Đông làm nhiệm vụ tại khu vực bản Kéo, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông phát hiện 2 đối tượng trong chuyên án là Vàng Dua Dà (SN 1966) và Ly A Cở (SN 1994), cùng trú tại xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, điều khiển xe máy BKS 26B2 - 021.69 đi về hướng trung tâm huyện Điện Biên Đông. Khi tổ công tác áp sát và ra hiệu lệnh dừng xe, bất ngờ các đối tượng nhảy xuống xe và điên cuồng tấn công lại lực lượng công an. Thấy hành vi của các đối tượng manh động và hết sức liều lĩnh, tổ công tác phải nổ súng để khống chế. Bất ngờ, đối tượng Ly A Cở đã lao xuống ta luy âm (sâu 20m) và bơi qua sông Mã nhằm thoát thân. Song, các trinh sát đã đuổi theo và khống chế đối tượng giữa dòng nước dữ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng vây bắt.

 

Đối tượng Vàng Dua Dà (ngoài cùng bên phải) cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ 4.000 viên ma túy tổng hợp được bọc kỹ trong túi ni lông và giấu trong áo của Vàng Dua Dà, cùng một số tang vật có liên quan.

Tin, ảnh: Lê Hoàng (Công an tỉnh)
Bình luận
Back To Top