6 giờ truy đuổi kẻ sát nhân máu lạnh

14:44 - Thứ Tư, 15/03/2017 Lượt xem: 5936 In bài viết
Sau 6 giờ truy đuổi, vào lúc 0h 50 phút ngày 15-3, các trinh sát Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng Nguyễn Sơn Hà, 28 tuổi, trú tại tổ 6 phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La bỏ trốn về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Kim Long, 23 tuổi, trú tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

 

Hung khí gây án.

 

Các trinh sát lấy lời khai đối tượng Nguyễn Sơn Hà.

Trước đó, vào khoảng 17h30 phút ngày 14-3, trong khi uống bia trên đường Lê Duẩn, thành phố Sơn La, một trong số đàn em của Nguyễn Sơn Hà là Cà Văn Công đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau với một nhóm thanh niên.

Sau đó nhóm thanh niên này rủ thêm người (trong đó có Nguyễn Kim Long) đến nơi Nguyễn Sơn Hà trọ ở tổ 3 phường Quyết Tâm để tìm Cà Văn Công giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, đã xảy ra xô xát giữa Nguyễn Sơn Hà và nhóm thanh niên nói trên. Trong lúc xô xát, Nguyễn Sơn Hà đã dùng dao nhọn có sẵn tại phòng trọ đâm vào ngực Nguyễn Kim Long khiến Long tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La đã huy động lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh và Công an thành phố Sơn La tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra, xác minh và truy tìm hung thủ.

Sau 6 giờ đồng hồ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ được đối tượng khi hắn đang lẩn trốn tại xã Chiềng Lao, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Được biết đối tượng Nguyễn Sơn Hà đã có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top