Điện Biên: Nổ súng kinh hoàng khiến 3 người tử vong

08:29 - Thứ Tư, 15/08/2018 Lượt xem: 20371 In bài viết

ĐBP - Khoảng 6 giờ 45, ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ án và trả lời phỏng vấn báo chí.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

Ngôi nhà che bạt, nơi xảy ra vụ nổ súng. 

Có mặt tại hiện trường, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong. Hiện nay, Công an tỉnh Điện Biên đang giao cho các lực lượng chức năng, cùng với Viện Kiểm sát, pháp y, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật. 

Ông Trịnh Xuân Quý, Tổ trưởng tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, cho biết: Người đàn ông và người phụ nữ chết tại chỗ là anh Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là chị Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971). Cả 2 vợ chồng anh Vụ sống đoàn kết, hòa đồng với hàng xóm láng giềng, rất tích cực tham gia các phong trào của tổ dân phố.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top