Đối tượng ngáo đá ném con trai 1 tuổi từ mái nhà xuống đất

15:39 - Thứ Tư, 21/11/2018 Lượt xem: 8854 In bài viết

Ngày 21-11, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Lê Ngọc Hà (33 tuổi), trú khối 11, phường Hồng Sơn, TP. Vinh về hành vi ném con trai Lê Ngọc Hải Đăng (SN 2017) từ trên mái nhà xuống đất.

Trước đó, khoảng 9h45 cùng ngày, Công an TP. Vinh nhận được tin cáo của Công an phường Vinh Tân về việc một người đàn ông đang khống chế một cháu bé đi lại trên tầng 3 của căn nhà trên đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP. Vinh Nghệ An.

 

Đối tượng bế con trai lên mái nhà.

Công an TP. Vinh đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An; Công an phường Vinh Tân… có mặt hiện trường để khống chế đối tượng, giải cứu cháu bé.

Tại hiện trường, Lê Ngọc Hà cởi trần, cầm dao liên tục la hét, khống chế cháu bé trên tầng 2 của ngôi nhà. Hà hét to: “Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho...”, trong khi cháu bé hoảng sợ khóc thét.

 

Đối tượng ôm con trai ngồi la hét trên mái nhà.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, trước đó, đối tượng Hà cặp cháu bé bên nách, liên tục nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác, dù người dân khuyên bảo thả cháu bé ra để tránh nguy hiểm đến tính mạng nhưng đối tượng không nghe. Đối tượng sau đó tiếp tục trèo lên tầng tum của ngôi nhà la hét.

 

Lực lượng chức năng trải phao hơi, nệm xung quanh nhà đề phòng đối tượng thả cháu bé.

Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng chức năng đã tiến hành bơm phao hơi rải trước khu vực ngôi nhà đối tượng để đề phòng đối tượng bất ngờ thả cháu bé. Người dân xung quanh cũng được huy động đưa chăn, đệm ra lót. Lực lượng Công an đồng thời dùng loa kêu gọi đối tượng bình tĩnh, không manh động tránh gây tổn thương cho cháu bé và cả bản thân…

Đến khoảng 11h15, Lê Ngọc Hà ném cháu bé xuống. Cháu bé rơi xuống trúng mái tôn phía dưới thì đối tượng nhảy theo, túm lấy nạn nhân ném xuống đất. Rất may lực lượng cứu nạn cứu hộ kịp thời đón được cháu bé. Lê Ngọc Hà cũng nhảy xuống đất, ngay lập tức bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ, dẫn giải về trụ sở để lấy lời khai.

Tại cơ quan Công an, Hà cho rằng thời điểm đó bế con đi tìm vợ nhưng do tìm không thấy nên đã bế con lên mái nhà. Lực lượng Công an xác định tại thời điểm xảy ra vụ việc đối tượng có sử dụng ma tuý và có biểu hiện “ngáo đá”. Đây là đối tượng nghiện ma tuý, không có công ăn việc làm. Riêng con trai đối tượng đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP. Vinh cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top