Tiếp tục xử vụ Vinasun kiện Grab sau 1 tháng "hòa giải" bất thành

14:28 - Thứ Tư, 26/12/2018 Lượt xem: 8881 In bài viết

Sau gần 1 tháng tạm ngưng phiên toà cho các bên có thời gian hoà giải, ngày 26-12, TAND TP Hồ Chí Minh tiếp tục mở lại phiên xét xử sơ thẩm vụ kiện dân sự "tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn là Công ty CP Ánh Dương VN (Vinasun) và bị đơn là Công ty TNHH Grab (Grab).

Tại toà, đại diện nguyên đơn Vinasun trình bày, việc ngưng phiên toà hoà giải là do Grab chủ động và Vinasun đồng ý nhưng sau gần 1 tháng thương lượng hai bên không đi đến thoả thuận được. 

Đến nay, Vinasun không đồng ý tiếp tục hoà giải vì các vấn đề Grab đưa ra không đúng với yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn.

 

Đại diện nguyên đơn trình bày tại toà.

Sau ý kiến của nguyên đơn, phía bị đơn, Grab cho biết: trong quá trình tạm ngưng phiên toà cho các bên thương lượng, Vinasun và Grab có gặp nhau nhưng hoà giải không thành. Grab muốn hoà giải nhưng phía Vinasun không thiện chí nên Grab đồng ý tiếp tục phiên xử.

Sau ý kiến của hai bên, HĐXX tuyên bố phiên toà sẽ tiếp tục phiên xét xử. Theo HĐXX, phiên toà kéo dài trong nhiều ngày nhưng thực tế nhiều nội dung chưa được làm rõ. Toà hỏi thêm các bên về quyền lợi người lao động khi làm việc tại công ty. 

Sau phần tranh luận của các bên, HĐXX thông báo phiên toà sẽ tiếp tục vào ngày 28-12 với phần phát biểu quan điểm của VKS.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top