Đốt nhà sếp cũ để trả thù

09:22 - Thứ Tư, 20/02/2019 Lượt xem: 7832 In bài viết

Ngày 19-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Đinh Ngọc Tuyền 33 tuổi và Hà Văn Trịnh 32 tuổi, cùng ngụ huyện Xuân Lộc để điều tra về hành vi giết người...

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h 30 ngày 18-2, Tuyền điều khiển xe máy chở Trịnh đến phòng trọ của anh Trần Ngọc Anh 48 tuổi, ngụ thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc. Tại đây thấy phòng trọ khóa cửa ngoài nên hai đối tượng đến nhậu tại một quán gần khu vực trên để chờ anh Ngọc Anh về. 

 

Tuyền và Trịnh tại cơ quan công an.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Tuyền và Trịnh quay lại phòng trọ tìm để nói chuyện nhưng anh Ngọc Anh không mở cửa. Trịnh và Tuyền đã chạy ra cây xăng gần khu vực trên mua một chai xăng rồi quay lại phòng trọ anh Ngọc Anh. Các đối tượng lấy dây thép nhỏ buộc trái cửa, Trịnh đổ xăng qua khe cửa dưới nền nhà vào phòng trọ, rồi sử dụng bật lửa đốt khiến lửa bùng cháy trong phòng trọ của anh Ngọc Anh. Trịnh và Tuyền nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Phát hiện cháy lớn, Ngọc Anh đã bỏ chạy lên gác lửng, đập cửa kính thông gió và hô hoán mọi người ứng cứu. Lúc này, một số người gần khu vực dãy trọ nhanh chóng dùng các vật dụng tại chỗ dập lửa, kịp thời đưa anh Ngọc Anh ra ngoài và trình báo công an. May mắn Ngọc Anh chỉ bỏng nhẹ. 

Bước đầu công an xác định là do trong thời gian làm việc tại công ty Dona Standard ở khu công nghiệp Xuân Lộc, đối tượng Đinh Ngọc Tuyền đã lấy trộm giày của công ty. Với vai trò là quản lý tại xưởng H1, anh Trần Ngọc Anh biết hành vi trên nên đã báo cho lãnh đạo doanh nghiệp sa thải Tuyền. Sau khi bị đuổi việc, Tuyền thù ghét nên rủ thêm Hà Văn Trịnh tìm anh Ngọc Anh để trả thù.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top