Kẻ nghi ngáo đá sát hại 4 người trong gia đình

16:03 - Thứ Ba, 12/03/2019 Lượt xem: 6183 In bài viết

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Hóc Môn, khuya 11-3, Đại tá Nguyễn Sĩ Quang, trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người tử vong. Nghi can được xác định là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Hai nạn nhân bị nam sát hại tử vong tại chỗ là mẹ và bà nội của Nam. Người bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu là cha của Nam. Ngoài ra trước khi gây án, Nam đã ghé nhà một người thân thuộc huyện Cần Đước, tỉnh Long An sát hai một người phụ nữ. Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an tỉnh Long An, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường 3 nơi xảy ra vụ án mạng do Nam gây ra.

Chiều 11-3, người dân tại xã tân Hiệp phát hiện tại shop quần áo ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn một người phụ nữ tử vong trong shop, trên người mang nhiều thương tích. Khi người dân chứa hết bàng hoàng thì tại xã Xuân Thới Thượng, người dân cũng phát hiện một cụ bà tử vong, trên người có nhiều vết thương do hung khí gây ra. Cạnh nạn nhân là người đàn ông bị chém lìa 2 tay. Người dân đã báo thông tin trên cho Công an huyện Hóc Môn đồng thời tổ chức đưa người bị thương vào Bệnh viện Xuyên Á cấp cứu. Tuy nhiên trên đường đến bệnh viện, người đàn ông này đã tử vong.

 

Người dân hiếu kỳ tại hiện trường.

 

3 người trong một gia đình bị Nam sát hại.

 

Ngoài ra, Công an TP Hồ Chí Minh xác định Nam liên quan đến vụ án mạng ở Long An.

 

Nam đến 3 địa điểm để gây án khiến 4 người tử vong.

Các tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an huyện Hóc Môn phong tỏa hiện trường 2 nơi xảy ra 2 vụ án mạng đồng thời thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu xác định cả 3 nạn nhân đều là người một nhà. Ba nạn nhân gồm Nguyễn Văn Đức (51 tuổi), bà Dân (51 tuổi, vợ ông Đức), Nguyễn Thị Liên (thường gọi là Tư, 83 tuổi, mẹ ông Đức). Từ những thông tin thu thập được, nghi can của vụ án bước đầu xác định là Nam, con ông Đức và bà Dân. Hàng trăm trinh sát tỏa đi khắp nên và đến tối cùng này, nghi can Nam đã bị bắt.

Bước đầu Nam có biểu hiện phê ma túy nên Nam đã được đưa vào bệnh viện giám định trước sự kiểm soát nghiêm ngặt của Cảnh sát. Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho hay, trước khi gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên Nam đã ghé vào nhà một người bà con ở Cần Đước, Long An chém chết một người sau đó mới quay về Hóc Môn gây ra vụ việc trên. Như vậy trong vụ án nghiêm trọng này có đến 4 nạn nhân tử vong. Về lai lịch của Nam, Nam có một tiền án về tội “cướp tài sản” mới được tha tù khoảng 1 năm.

Như vậy chỉ sau vài giờ gây ra vụ án nghiêm trọng, Nam đã bị Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top