Mạo danh cán bộ tuyên giáo viết tuyên truyền để trục lợi

10:03 - Thứ Ba, 13/08/2019 Lượt xem: 7301 In bài viết

Xuất hiện một số đối tượng mạo danh cán bộ tuyên giáo TP Cần Thơ đề nghị viết tuyên truyền để trục lợi tiền từ 5 đến 12 triệu đồng. 

 

Mạo danh cán bộ tuyên giáo viết tuyên truyền để lấy tiền.

Ngày 12-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ cho biết, vừa ban hành Công văn số 1758-CV/BTGTU thông tin việc có người mạo danh cán bộ, công chức của Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ để trục lợi.

Công văn cho biết, thời gian qua xuất hiện đối tượng mạo danh cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ đến liên hệ để khai thác tư liệu, viết bài tuyên truyền về thành tựu 15 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương và biên soạn lịch sử Đảng bộ của địa phương, đơn vị. Đáng chú ý, những đối tượng này đã đặt vấn đề về giá tiền từ 5 đến 12 triệu đồng cho mỗi sản phẩm bài viết.

Theo đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ khẳng định không có chủ trương cử cán bộ liên hệ trực tiếp với các địa phương, đơn vị để đặt hàng viết bài và yêu cầu thu tiền đối với sản phẩm như đã thông tin.

Từ vụ việc trên, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ đề nghị các địa phương, đơn vị lưu ý, thông báo kịp thời tinh thần công văn đến các đơn vị trực thuộc nắm, chủ động phòng ngừa.

Trường hợp phát hiện đối tượng mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy thực hiện các hành vi sai trái, cần báo ngay cho Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, số điện thoại 080.71189, hoặc báo cơ quan chức năng gần nhất để kịp thời ngăn chặn.

PV (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top