Tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Linh 18 tháng tù giam

14:55 - Thứ Sáu, 23/08/2019 Lượt xem: 8150 In bài viết
Trưa 23-8, Tòa án nhân dân Quận 4, TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Linh, trú tại thành phố Đà Nẵng 1 năm 6 tháng tù giam về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, theo Điều 146, Bộ luật Hình sự năm 2015.

 

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh.

Theo hồ sơ vụ án, trưa 1-4-2019, bị cáo Nguyễn Hữu Linh đi từ Đà Nẵng vào TP Hồ Chí Minh rồi đến nhà con trai ở chung cư Galaxy (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4) để ở. Sau đó, bị cáo Nguyễn Hữu Linh cùng bạn bè đi nhậu.

Đến 21h cùng ngày, bị cáo Linh về chung cư Galaxy và vào thang máy để đi lên tầng 11. Khi vào thang máy, bị cáo gặp cháu N.K.C (sinh năm 2013) đi mua đồ giúp mẹ trở về. Lúc này, bị cáo đã có những hành vi như ôm, hôn vào má cháu bé.

Sau khi về nhà, bé C kể với cha mẹ là có người đàn ông lớn tuổi ở tầng 11 ôm hôn bé trong thang máy. Anh X (cha bé C) đi xuống Ban Quản lý chung cư yêu cầu trích xuất camera trong thang máy để kiểm tra xem người đàn ông lớn tuổi đó là ai. Ban Quản lý đã trích xuất camera và lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời kiểm tra thẻ thang máy để xác định căn hộ mà bị cáo Linh sử dụng.

Sau khi được cho xem lại camera với những hình ảnh đã được lưu lại, bị cáo Linh thừa nhận người trong clip chính là mình.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top