Bắt 2 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép 90.000 viên ma tuý tổng hợp

12:36 - Thứ Sáu, 04/12/2020 Lượt xem: 8511 In bài viết

ĐBP - Vào lúc 22 giờ, ngày 3/12, tại khu vực mốc 53, tuyến biên giới Việt – Lào, thuộc bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ; tổ công tác Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm phối hợp với Đồn Biên phòng Nà Bủng (Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong ba lô của các đối tượng có 14 bánh hình vuông được bọc nilon màu vàng; bên trong có các gói nhỏ màu xanh chứa các viên nén màu hồng là ma túy tổng hợp, với tổng số 90.000 viên.

Đối tượng Vàng Chồng Vừ và Vàng A Dế cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng được xác định là: Vàng Chồng Vừ (SN 1985); Vàng A Dế (SN 1994), cùng trú tại bản Nậm Hàng, huyện Xẳm Phăn, tỉnh Phoong Sa Ly (Lào).

Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng khai nhận mua số ma túy trên tại thành phố U Đôm Xay (Lào) rồi vận chuyển sang Việt Nam để bán cho đối tượng tên Tu (người Việt Nam) với giá 800 triệu đồng và hẹn giao hàng tại địa điểm trên. Khi đang vận chuyển đến địa điểm giao hàng thì bị lực lượng BĐBP bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận
Back To Top