Hai bố con thuê trung gian để bán 1 bánh heroin

17:10 - Thứ Sáu, 29/01/2021 Lượt xem: 6707 In bài viết

Đang trên đường vận chuyển 1 bánh heroin đi tiêu thụ, 3 đối tượng là người cùng xã miền núi Na Ngoi, Kỳ Sơn (Nghệ An) đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 28/1, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án ma túy, bắt 3 đối tượng có hành vi buôn bán ma túy. 

Trước đó, khoảng cuối năm 2020, đầu năm 2021, qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Công an huyện Kỳ Sơn phát hiện tại khu vực bản Ka Nọi, xã Na Ngoi xuất hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn về mua bán chất ma túy với 1 người đàn ông lạ mặt không phải người địa bàn, Công an huyện đã xác lập chuyên án đấu tranh và xác định được đối tượng là Lầu Bá Vừ, SN 1996 trú tại bản Ka Nọi, xã Na Ngoi, Kỳ Sơn, còn đối tượng lạ mặt mang quốc tịch Lào.

3 đối tượng và tang vật.

Đến ngày 25/1, sau khi nắm được thông tin Lầu Bá Vừ đã mua của đối tượng người Lào 1 bánh heroin và rủ thêm 2 đối tượng cùng xã mang hàng đi tiêu thụ, lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Na Ngoi, Công an xã Na Ngoi (Kỳ Sơn), triển khai lực lượng mật phục tại địa bàn bản Ka Nọi, xã Na Ngoi, đã phát hiện, bắt giữ 3 đối tượng gồm: Lầu Bá Vừ, Lầu Giống Mà (SN 1965) trú tại bản Ka Nọi và Lô Phò Loan, SN 1983, ở bản Huồi Thum, xã Na Ngoi, đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ 1 bánh heroin, 1 xe máy hiệu Sirius BKS 37K1 - 101.19 và 1 dao nhọn. 

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận: Lô Phò Loan là đối tượng trung gian của cuộc giao dịch. Loan đã liên hệ với người mua và sẽ được nhận tiền hoa hồng sau khi giao dịch thành công. Còn Lầu Giống Mà là bố đẻ của Lầu Bá Vừ.

Hiện, lực lượng phối hợp đang khai thác đối tượng, mở rộng điều tra vụ án, hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top