Bắt 1 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý

08:59 - Thứ Ba, 02/02/2021 Lượt xem: 9201 In bài viết

ĐBP - Ngày 1/2, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang chủ trì phối hợp với Phòng Phòng, chống ma tuý và tội phạm (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và Phòng PC04 (Công an tỉnh) bắt giữ một đối tượng nữ có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý; tang vật thu giữ, gồm: 50gam hêrôin, 200 viên ma tuý tổng hợp.

Đối tượng và tang vật vụ án.

Theo đó, vào lúc 13 giờ 15 phút, ngày 1/2, tổ công tác phối hợp làm nhiệm vụ tại khu vực thôn 4, xã Pom Lót (huyện Điện Biên), phát hiện một đối tượng nữ ngồi ven quốc lộ 279 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra và phát hiện trong túi nilon đựng kẹo đối tượng xách trên tay có một cục chất bột màu trắng đục, dạng nén là hêrôin có trọng lượng khoảng 40gam. Khai thác nhanh tại chỗ, đối tượng được xác định là Và Thị Sông (SN 1955), trú tại bản Con Cang, xã Na Ư (huyện Điện Biên). Sông thừa nhận đang đi giao ma tuý cho một đối tượng nam tại địa điểm trên với giá 7 triệu đồng.

Lực lượng chức năng phát hiện ma tuý tại nơi ở của đối tượng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Sông, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện tại chân tường phía sau nhà có một gói màu xanh bên trong có các viên nén màu hồng là ma tuý tổng hợp, số lượng 200 viên; 5 gói nhỏ nilon chứa hêrôin đã được chia sẵn đựng trong hộp sắt và một số dụng cụ để sử dụng ma tuý.

Hiện đối tượng và tang vật được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang bàn giao cho cơ quan chức năng và hoàn tất hồ sơ khởi tố theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Dũng – Quang Hưng
Bình luận
Back To Top