Kiểm tra giao thông, bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy

23:23 - Thứ Sáu, 02/04/2021 Lượt xem: 7414 In bài viết

ĐBP - Khoảng 9 giờ ngày 2/4, trong khi thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm tra phương tiện giao thông thuộc tổ 4, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự - cơ động (Công an TP. Điện Biên Phủ) đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đi xe máy BKS 22B1-195.15, có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng Lò Văn Khiêm tại cơ quan điều tra.

Các đối tượng được làm rõ là Lò Văn Khiêm (SN 1979, trú tại đội 15, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên) và Lò Thị Thơm (SN 1991, trú tại bản Che Phai, phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ). Khi hai đối tượng di chuyển theo hướng Tây Trang - Tuần Giáo, qua chốt kiểm tra thuộc phường Nam Thanh thì bị lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra thủ tục hành chính. Lúc này đối tượng Khiêm bất ngờ vứt đi 1 gói nhỏ màu đen. Qua kiểm tra bên trong có 2 gói nhỏ khác đựng 1,14 gam bột trắng và 20 viên nén màu hồng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Khiêm khai nhận số bột trắng là hêrôin và  viên nén là hồng phiến; đối tượng mua của người quen cùng địa bàn cư trú về sử dụng. Đội CSGT - trật tự - cơ động đã lập biên bản đối tượng và bàn giao cho đơn vị chức năng của Công an TP. Điện Biên Phủ tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, qua thực hiện nhiệm vụ tại các chốt lưu động, lực lượng CSGT, Công an TP. Điện Biên Phủ đã phát hiện và bắt giữ 5 vụ người điều khiển phương tiện giao thông có tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy. Qua đó, đã khởi tố 3 vụ và 3 đối tượng có hành vi nêu trên.

Tin, ảnh; Phương Liên
Bình luận
Back To Top