Bắt quả tang đối tượng vận chuyển thuê 2.000 viên ma tuý tổng hợp

15:57 - Thứ Bảy, 04/12/2021 Lượt xem: 5843 In bài viết

ĐBP - Khoảng 11 giờ 15 phút ngày 4/12, tại khu vực đội 6, xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên), Đồn Biên phòng Thanh Luông phối hợp với Phòng phòng, chống ma tuý và tội phạm (BĐBP tỉnh) bắt quả tang một đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý; tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2.000 viên ma tuý tổng hợp.

Đối tượng Lò Thị Hà và tang vật.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phối hợp đã phát hiện một đối tượng nữ di chuyển trên tuyến đường liên xã hướng vào bản Noong Pết, xã Thanh Hưng có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính. Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong áo bông để ở xe của đối tượng có một gói hình vuông bọc băng dính màu trắng có 10 gói nilon, bên trong chứa các viên nén màu hồng mang ký hiệu WY là ma tuý tổng hợp, số lượng 2.000 viên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được xác định là Lò Thị Hà (sinh năm 1989), trú tại đội 9, xã Thanh Hưng. Hà khai nhận trước đó đã nhận lời vận chuyển thuê số ma tuý trên đi giao dịch cho một đối tượng không rõ danh tính và sẽ được trả công bằng ma tuý để sử dụng. Khi Hà cầm ma tuý đi đến địa điểm trên thì bị BĐBP phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Đồn Biên phòng Thanh Luông mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Dũng – Quang Hưng
Bình luận
Back To Top