Y tếPhòng, chống Covid-19

2 trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2 tại TP. Điện Biên Phủ có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm thứ 3

12:22 - Thứ Sáu, 05/02/2021 Lượt xem: 3673 In bài viết

ĐBP - Theo thông tin mới nhất từ Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, đến cuối buổi sáng ngày 5/2, 2 trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2 tại TP. Điện Biên Phủ cho kết quả âm tính trong lần xét nghiệm thứ 3.

Theo đó, 2 trường hợp tại TP. Điện Biên Phủ là L.T.D trú tại bản Cang, xã Nà Tấu và L.V.M trú tại bản Nà Nhạn 2, xã Nà Nhạn được phát hiện nghi nhiễm SARS-CoV-2 khi 2 lần xét nghiệm cho kết quả dương tính. Tuy nhiên đến lần xét nghiệm thứ 3, mẫu thử của 2 trường hợp này đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Cơ quan chuyên môn vẫn đang tiếp tục theo dõi, tiến hành thêm các xét nghiệm cần thiết khác với 2 trường hợp này để đảm bảo cho kết quả chính xác nhất.

Được biết, khi có thông tin về 2 trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP. Điện Biên Phủ đã nhanh chóng tiến hành phong tỏa nơi 2 trường hợp sinh sống là bản Cang, xã Nà Tấu và bản Nà Nhạn 2, xã Nà Nhạn để truy vết và khoanh vùng dập dịch; đồng thời, tiến hành phun khử khuẩn và tuyên truyền, vận động người dân không ra khỏi địa bàn…

An Chi
Bình luận
Back To Top