Mỹ: Nổ súng trong trung tâm y tế cựu chiến binh, 2 người chết

00:00 - Thứ Tư, 07/01/2015 Lượt xem: 887 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Nguồn tin AP dẫn từ các quan chức cho biết, một đối tượng đã nổ súng tại trạm y tế El Paso dành cho cựu chiến binh ở phía tây bang Texas, Mỹ. Trong vụ việc này dã có ít nhất 2 người chết, trong đó có cả hung thủ.

Vụ việc xảy ra sáng nay (tối 6/1 theo giờ Mỹ) và theo công bố của Twitty, một quan chức chính quyền địa phương thì tay súng này cũng đã chết.

 

Twitty không cho biết tay súng đã bị chết như thế nào, có phải do cảnh sát hạ hay không, ông cũng không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết về nạn nhân vụ nổ súng.

Tuy nhiên, theo Reuters, nạn nhân của tay súng là một bác sỹ làm việc tại trung tâm y tế, và có vẻ như hung thủ đã tự sát sau khi bắn chết người.

FBI cho biết có hàng trăm nhân chứng, hầu hết họ đều đang được chăm sóc y tế ở El Paso. FBI sẽ phỏng vấn những nhân chứng.

Theo HNM
Bình luận
Back To Top