Chìm tàu trên sông Dương Tử, hơn 20 người mất tích

00:00 - Thứ Sáu, 16/01/2015 Lượt xem: 813 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Tân Hoa xã đưa tin, ngày 16-1, hơn 20 người mất tích trong một vụ tai nạn chìm tàu trên sông Dương Tử, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Con tàu bị chìm nặng khoảng 300 tấn, được cho là đang thực hiện hành trình du ngoạn trên sông. Hầu hết những người mất tích là du khách nước ngoài, trong đó có người Singapore và người Nhật Bản.

Đã có 3 người, trong đó có một thông dịch viên người Nhật Bản, đã được cứu sống.

Hiện chính quyền địa phương đã điều 36 thuyền cứu hộ và 300 người để tìm kiếm những nạn nhân trong vụ chìm tàu.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây chìm tàu. Lực lượng giám sát hàng hải Trung Quốc cho biết chủ tàu đã không khai báo việc thực hiện tour du lịch trên sông Dương Tử trong khi đây là thủ tục cần thiết.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top