Tàu cá Trung Quốc đụng độ với tàu chở hàng, 10 người mất tích

00:00 - Thứ Sáu, 23/01/2015 Lượt xem: 967 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Ít nhất 10 thủy thủ đang mất tích sau khi tàu cá Trung Quốc đụng độ với một tàu chở hàng ngoài khơi đảo Jeju của Hàn Quốc đêm 22/1.

Lực lượng cứu hộ Hàn Quốc và Trung Quốc tìm kiếm người mất tích (ảnh: KBS)

Có 3 thủy thủ được cứu. Hiện chưa có thông tin về tàu chở hàng hóa của nước nào cũng như các thủy thủ trên tàu.

Một giờ sau khi vụ đụng độ xảy ra, Trung tâm phối hợp cứu hộ hàng hải của Trung Quốc đã thông báo với đội bảo vệ bờ biển Jeju. Các quan chức đội bảo vệ bờ biển ngay lập tức triển khai hai tàu tới địa điểm xảy ra vụ tai nạn để tiến hành hoạt động tìm kiếm và cứu hộ.

Trung Quốc cũng cử hai tàu hải quân đến khu vực. Tuần trước, có 21 người thiệt mạng và 1 người mất tích sau khi một tàu kéo chìm trên sông Dương Tử./.

Theo VOV
Bình luận
Back To Top