Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc

00:00 - Chủ Nhật, 25/01/2015 Lượt xem: 1012 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Ngày 24-1, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong một vụ tấn công bằng dao xảy ra trên một con phố ở thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, miền Trung Trung Quốc.

Cảnh sát đã tới hiện trường và bắt giữ một thanh niên 38 tuổi, nghi là thủ phạm, đồng thời đưa 8 nạn nhân vào bệnh viện. Một người trong số này đã qua đời vì vết thương quá nặng, 7 người còn lại đang được chăm sóc y tế khẩn cấp. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tấn công.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Thời gian gần đây, Trung Quốc liên tục xảy ra nhiều vụ tấn công bằng dao. Mới đây nhất là vụ tấn công man rợ xảy ra ngày 21-1 tại trung tâm thương mại ở thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, làm 2 người thiệt mạng.

Trước đó, cuối tháng 11-2014, một vụ tấn công bằng dao gần một siêu thị ở Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc làm 9 người bị thương.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top