Xả súng ở Thụy Điển, 10 thương vong

00:00 - Thứ Năm, 19/03/2015 Lượt xem: 1301 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Cảnh sát Thụy Điển cho biết tối 18-3 đã xảy ra một vụ xả súng tại nhà hàng Var Krog och Bar ở thành phố cảng Goteborg, Tây Nam nước này, khiến 2 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra ở ngoại ô Biskopsgarden của thành phố Goteborg, thành phố lớn thứ hai của Thụy Điển. Cảnh sát xác nhận “số người thiệt mạng có thể còn tăng vì trong số các nạn nhân được đưa đến bệnh viện hiện đang trong tình trạng rất nguy kịch”.

Bên ngoài nhà hàng bị tấn công

Các nhân chứng cho đài truyền hình SVT của Thụy Điển biết là có 2 người đàn ông bước vào nhà hàng khi mọi người đang xem bóng đá và dùng súng trường tự động Kalashnikov xả vào đám đông.

Ngoài việc xác nhận thủ phạm đã sử dụng súng tự động trong vụ tấn công, cảnh sát cho biết không loại trừ khả năng đây có thể là vụ bạo lực liên quan đến các băng nhóm tội phạm trong khu vực.

Trước đó, ngày 30-1, cũng đã xảy ra một vụ nổ súng bên ngoài nhà hàng này làm 1 người bị thương. Giới chức Thụy Điển đang tiến hành điều tra vụ việc và tìm hiểu xem có mối liên hệ nào giữa 2 vụ xả súng này hay không.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top