Ba Lan huy động quân dự bị tập trận với Mỹ

00:00 - Thứ Ba, 24/03/2015 Lượt xem: 874 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Theo Sputnik, Ba Lan đã huy động quân dự bị để tập trận chung với Mỹ và nhiều thành viên khác của NATO.

Dự kiến, trong cả năm 2015, khoảng 12.000 binh sĩ dự bị sẽ được huy động tập trận.

Quân dự bị của Ba Lan được huy động để tập trận.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Ba Lan, tướng Boguslaw Pacek, cố vấn Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Tomasz Siemoniak cho biết lực lượng dự bị được triển khai lần này cũng là để kiểm tra tinh thần sẵn sàng chiến đấu của họ.

Theo một tuyên bố của Bộ Quốc phòng Ba Lan ngày 23-3, Tướng Boguslaw Pacek cho biết lãnh đạo quân sự không thông báo trước về đợt triển khai này để đảm bảo kết quả đáng tin cậy của các bài tập.

Trong khi đó, đoàn xe tăng của Mỹ “Dragoon Ride” bắt đầu đã tới Ba Lan sau khi đi qua các nước Estonia, Latvia và Litva. Tướng Boguslaw Pacek nói rằng đoàn xe là một dấu hiệu cho thấy các thành viên NATO ở phía Đông đang gắn kết với nhau.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top