Cháy loạt chung cư ở New York, 12 người bị thương

00:00 - Thứ Sáu, 27/03/2015 Lượt xem: 1148 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Một vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h khiến những ngọn lửa bốc cao lên bầu trời, làm rung chuyển cả khu dân cư ở quận Manhattan, ít nhất 12 người bị thương.

Vụ nổ khí gas làm hai tòa chung cư ở thành phố New York, Mỹ, bị sập và bốc cháy rồi lan sang những tòa bên cạnh.

 

Vụ nổ làm hai tòa nhà bị sập và cháy lan sang hai tòa liền kề. Lính cứu hỏa vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa tại một trong các tòa nhà lân cận.

4 tòa chung cư trên có 49 căn hộ. Chúng nằm ở vùng East Village, nơi có nhiều cơ sở kinh doanh, nhà hàng và chung cư nhỏ.

Tại một cuộc họp báo gần hiện trường, thị trưởng New York del Blasio cho hay có ba người bị thương nặng. Các tòa nhà đổ sập xuống trên phố và các nạn nhân bê bết máu chạy khỏi đám cháy. Mọi người la hét, có người ngã xuống vỉa hè.

Điều tra ban đầu cho thấy đây là một vụ nổ liên quan đến gas, ông Blasio nói và thêm rằng lúc xảy ra sự cố, một trong các tòa nhà đang tiến hành nâng cấp hệ thống ống nước và gas tư nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo HNM
Bình luận
Back To Top