Mua vé Hong Kong Airlines, lên nhầm Cathay Pacific, vẫn bay trót lọt

00:00 - Chủ Nhật, 21/02/2016 Lượt xem: 1749 In bài viết
Một phụ nữ đã bay từ vùng lãnh thổ Đài Loan đến Hồng Công (Trung Quốc), không chỉ lên nhầm máy bay của hãng hàng không khác, mà còn dưới tên của một hành khách nam khác trùng họ.

SCMP cho biết, ngày 19-2 hãng Cathay Pacific xác nhận vụ nhầm lẫn khó tin này đã diễn ra vào đầu tháng 2, hành khách nữ này, chỉ được gọi là bà Hong, 34 tuổi, đến sân bay Taoyuan ở Đài Loan để đi Hồng Công theo vé khứ hồi được bạn trai cô đã đặt trước đó của hãng Hong Kong Airlines.

Tại sân bay, bà Hong đến nhầm quầy check-in của Cathay Pacific nhưng vẫn được nhân viên đưa một thẻ lên máy bay của một hành khách nam có họ giống cô. Cầm thẻ, bà Hong đã lên máy bay Cathay Pacific bay đến Hồng Công mà không hề bị nhân viên mặt đất hoặc nhân viên nhập cảnh địa phương hỏi han gì.

 

Sai lầm chỉ được phát hiện khi bạn trai của bà Hong nhận được thông báo từ Hong Kong Airlines cho biết bà đã không lên chuyến bay và chuyến về của vé khứ hồi thông thường bị hủy nếu hành khách đã không thực hiện chuyến đi.

Một phát ngôn viên Cathay Pacific cho biết: "Điều tra ban đầu cho thấy có lỗi trong thủ tục check-in. Chúng tôi nhìn nhận vấn đề này là nghiêm trọng và đang xem xét để đảm bảo sự cố tương tự sẽ không xảy ra nữa".

Bà Hong cho SCMP biết Cathay Pacific đã phối hợp Hong Kong Airlines sắp xếp chuyến bay trở về Đài Loan.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top