Mỹ: Nổ lớn tại 2 ga tàu điện ngầm ở thủ đô Washington

00:00 - Thứ Hai, 25/04/2016 Lượt xem: 2266 In bài viết
Hai ga tàu điện ngầm là Tenleytown và Friendship Heights ở thủ đô Washington (Mỹ) đã được sơ tán vào tối qua 23/4 giờ địa phương sau một vụ nổ tại phòng máy gây cháy và khói mù mịt. Các nhân chứng miêu tả cảnh tượng hỗn loạn tại tàu điện ngầm.

RT đưa tin, mọi người đã nghe thấy các tiếng nổ và nhìn thấy lửa và khói bốc lên trong các nhà ga. Cư dân mạng xã hội đã miêu tả cảnh tượng hỗn loạn trên một tàu điện ngầm tuyến màu đỏ bị ngập khói.

Xe cứu hỏa và cảnh sát đậu bên ngoài ga Tenleytown ở thủ đô Washington tối ngày 23/4.

Sở Cứu hỏa và Cứu thương ở thủ đô Washington cho biết trên mạng xã hội rằng vụ việc trên bắt nguồn từ một trục trặc ở phòng máy. Không có thương vong trong vụ việc, nhưng khói đã lan ra giữa ga Friendship Heights và Tenleytown.

Các hành khách được sơ tán tại ga Tenleytown.

Theo đội đối phó khẩn cấp, khói dày đặc tập trung quanh một thiết bị cách điện bị bốc cháy trong phòng máy.

Những hình ảnh được chụp tại hiện trường cho thấy hàng chục xe đối phó khẩn cấp với đèn nhấp nháy được triển khai tới hiện trường. Các nhân chứng nhìn thấy một xe cáng đang được đưa đi. Giới chức đã chặn một khu vực giữa phố Albemarle và Wisconsin.

Hầu hết những người được sơ tán đã phàn nàn về sự chậm trễ của Cơ quan giao thông khu vực đô thị Washington, nhấn mạnh rằng vấn đề thông tin rất tồi tệ. Xe buýt đã được điều động để trợ giúp những người được sơ tán nhưng mọi người than phiền rằng trong xe quá đông.
Người dân tại khu vực thủ đô Washington không lạ với các sự cố tàu điện ngầm. Chỉ mới tuần trước, 154 người đã bị mắc kẹt dưới lòng đất sau khi một đoàn tàu bị mất điện trên một đường hầm bên ngoài ga Rosslyn.

Chỉ 1 tháng trước, toàn bộ hệ thống tàu điện ngầm tại Washington đã bị ngừng hoạt động trong 29 giờ để phục vụ việc kiểm tra khẩn cấp các dây cáp điện sau một vụ cháy vốn gây gián đoạn lớn khắp hệ thống.

Một năm trước, một phụ nữ đã tử vong do hít phải khói trên một ga tàu điện ngầm gần ga L’Enfant Plaza.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top