Tìm thấy xác trực thăng chở quan chức Malaysia mất tích

00:00 - Thứ Sáu, 06/05/2016 Lượt xem: 2981 In bài viết
Khoảng 12 giờ trưa nay 6/5, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện một thi thể nữ không xa nơi trước đó đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc trực thăng chở các quan chức Malaysia mất tích ở bang Sarawak trên đảo Borneo.

Chiến dịch tìm kiếm cứu hộ lớn huy động tất cả các lực lượng Malaysia được triển khai sau khi chiếc trực thăng Eurocopter AS350 Ecureuil mất tích vào tối 5/5, đến 9 giờ 50 sáng 6/5 đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc trực thăng ở bờ sông Batang Sadong, bang Sarawak.

Chiếc trực thăng Eurocopter AS350 Ecureuil với 6 người mất tích tối 5/5 khi trên đường từ Betong đến Kuching, thủ phủ bang Sarawak, Malaysia.

Trong cuộc họp báo sáng nay tại Kuching, thủ phủ bang Sarawak, Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết, trên chiếc AS350 có 6 người, gồm bà Noriah Kasnon, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương phẩm đồn điền Malaysia (MPIC) cùng chồng Asmuni Abdullah; nghị sĩ Mohammad Khairil Anuar Wan Ahmad, Chủ tịch Hội đồng Dầu cọ Malaysia; TS Sundaran Annamalai, Tổng thư ký MPIC; Ahmad Sobri Harun, vệ sĩ của bà Kasnon và phi công người Philippines Rudolf Rex Ragas.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy các mảnh vỡ chiếc trực thăng ở bờ sông Batang Sadong, bang Sarawak.

The Star dẫn lời Ủy viên Cảnh sát bang Sarawak Muhammad Sabtu Osman cho biết, chiếc trực thăng khởi hành từ Betong lúc 16 giờ 12 và biến mất trên màn hình radar 20 phút sau, lúc 16  giờ 32 ngày 5/5, trong chuyến bay tới Kuching thường chỉ mất khoảng 35-40 phút.

Theo New Straits Times, bà Noriah trên đường trở lại Kuching sau khi tham dự một chương trình cùng các doanh nhân ở Betong, được cho là một phần trong chiến dịch tranh cử trước cuộc bầu cử ở bang Sarawak vào ngày 7/5.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top