Ấn Độ: Cháy lớn ở kho đạn dược quân sự, 17 binh sĩ thiệt mạng

00:00 - Thứ Ba, 31/05/2016 Lượt xem: 2689 In bài viết
Hôm nay, 31/5, một đám cháy lớn bùng phát tại một kho đạn dược quân sự ở Pulgaon, thành phố Nagpur, bang Maharashtra phía Tây Ấn Độ đã khiến ít nhất 17 binh sĩ thiệt mạng và 19 người khác bị thương.

Theo các cơ quan truyền thông địa phương, đám cháy bùng phát lúc 1h30 sáng. Ông Smita Patil, người đứng đầu cơ quan cảnh sát quận Wardha xác nhận: “17 người đã thiệt mạng. 19 người bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. Đến nay, đám cháy đã nằm trong tầm kiểm soát”.

Đám cháy bùng phát tại một trong những kho đạn dược quân sự lớn nhất Ấn Độ.

Hàng nghìn gia đình sống trong các thị trấn và làng mạc lân cận đã được sơ tán khẩn cấp. Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng là một trong những trung tâm đạn dược quân sự lớn nhất của Ấn Độ.

Cơ quan thông tấn Press Trust of India cho biết, trong số 17 người thiệt mạng có 2 sỹ quan. Kênh truyền hình NDTV thì đưa tin, đám cháy lớn đã bốc lên sau một vụ nổ ở kho đạn này.

Các nhân viên cứu hỏa đã huy động 10 xe chữa cháy hoạt động suốt đêm để khống chế hỏa hoạn. Ông Ramesh Barde, nhân viên cứu hỏa cho biết: “Ngọn lửa bùng phát lúc 1h30 sáng nay. Đến 2h30, xe cứu hỏa mới tới được hiện trường. Đám cháy được khống chế vào lúc 6h15”.

Trên trang mạng xã hội Twitte, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi chia sẻ sự mất mát với gia đình các nạn nhân khi vụ hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng nhiều người. Tòa án Quân sự Ấn Độ cũng ngay lập tức yêu cầu mở cuộc điều tra về vụ việc này. 

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top