Sập cầu tại đảo Bali, gần 40 người thương vong

09:12 - Thứ Hai, 17/10/2016 Lượt xem: 5396 In bài viết
Một cây cầu nối liền hai đảo nhỏ gần hòn đảo nghỉ mát Bali nổi tiếng của Indonesia đã bị sập hôm qua, 16/10, giết chết 9 người và làm bị thương ít nhất 30 người.

Trang tin Daily Mail dẫn lời các quan chức Indonesia cho biết, cây cầu đã sập vào lúc 6h chiều qua, giờ địa phương, do có quá nhiều người đi qua cây cầu tại thời điểm đó để tham dự một buổi lễ tôn giáo. Một số xe máy cũng bị rơi xuống nước khi cầu sập.

 

Hiện trường vụ tai nạn.

Mực nước biển bên dưới cây cầu sâu chưa đến 2m nhưng nhiều nạn nhân đã bị chết bởi các mảnh vụn. Tất cả các nạn nhân đều là người dân địa phương.

Cơ quan tìm kiếm và cứu hộ Indonesia đã ngừng tìm kiếm các nạn nhân vào lúc 9h tối qua, nhưng công việc này được khởi động lại sáng nay, 17/10.

Phát ngôn viên cơ quan giảm nhẹ thiên tai Indonesia Sutopo Purwo Nugroho cho biết, cây cầu bị sập nối các đảo Nusa Lembongan và Nusa Ceningan. Hiện 8 nạn nhân tử vong đã được nhận dạng. Trong số này có 3 trẻ em từ 3 đến 9 tuổi. Ngoài ra, trong số những người bị thương, có 2 người trong tình trạng nguy kịch, những người khác bị thương nhẹ.

Theo HNM
Bình luận
Back To Top