Đức: Bom nổ liên tiếp, tứ kết Champions League bị hoãn

14:42 - Thứ Tư, 12/04/2017 Lượt xem: 6060 In bài viết
Ngày 12-4, ba quả bom đã phát nổ gần chiếc xe chở đội tuyển bóng đá Đức Borussia Dortmund, khiến một cầu thủ bị thương. Trận tứ kết giữa Champions League giữa Dortmund và Monaco đã bị hoãn lại ngay sau đó.

Theo thông báo từ đại diện đội bóng: “Chiếc xe của đội tuyển Borussia Dortmund gặp sự cố khi trên đường chở các cầu thủ từ khách sạn đến sân vận động. Một cầu thủ đã bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện”.

 

Chiếc xe chở các cầu thủ Dortmund không bị hư hỏng nặng, chỉ bị vỡ kính.

Theo Skynews, người bị thương là hậu vệ Marc Barta (quốc tịch Tây Ban Nha). Anh bị mảnh vỡ của kính xe đâm vào tay. Chiếc xe không bị hư hỏng nặng. Các cầu thủ khác đều an toàn nhưng trận đấu giữa Dortmund và Monaco đã bị hoãn lại. Khu vực xảy ra vụ việc nằm cách sân vận động của Dortmund khoảng 10km nơi diễn ra trận tứ kết Champions League.

 

Hậu vệ Marc Barta bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Chủ tịch CLB Dormund Hans-Joachim Watzke cho biết: “Các cầu thủ hoàn toàn bị shock” sau khi cảnh sát Đức thông báo rằng vụ tấn công có mục tiêu nhắm vào đội bóng. Theo đó, các thiết bị nổ được gài sẵn trên lộ trình của xe chở các cầu thủ và phát nổ.

 

Cảnh sát bao vây xung quanh khu vực sân vận động Dortmund.

Ngoài ra, cảnh sát Đức cũng đã tìm thấy một thiết bị phát nổ khác ở gần khách sạn nơi các cầu thủ đóng quân. Không loại trừ khả năng đây là một vụ khủng bố. Một lá thư được tìm thấy gần hiện trường “nhận trách nhiệm đã tiến hành vụ tấn công” và lực lượng chức năng đang xác thực lại nội dung đó.

Theo HNM
Bình luận
Back To Top