Cháy xe buýt hai tầng ở Peru, 20 người thiệt mạng

09:03 - Thứ Ba, 02/04/2019 Lượt xem: 15375 In bài viết

Ít nhất 20 người thiệt mạng và bảy người khác bị thương khi một chiếc xe buýt hai tầng bị cháy rụi tại thủ đô Lima của Peru vào đêm qua.

 

Chiếc xe buýt hai tầng bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo hãng thông tấn Peru21 và kênh truyền hình địa phương Canal N, chiếc xe buýt hai tầng đang trên đường từ thủ đô Lima tới thành phố miền bắc Chiclayo.

Vào khoảng 20 giờ địa phương (10 giờ sáng giờ Việt Nam), ngọn lửa bùng phát ở phần động cơ xe buýt và nhanh chóng lan nhanh vào bên trong xe. Lúc đó chiếc xe đang đỗ tại bến ở khu vực San Martin de Porres và chở đầy hành khách. Nhiều người trên tầng hai của xe buýt không kịp thoát thân.

Người phát ngôn của lực lượng cứu hỏa địa phương Lewis Mejia cho biết, không rõ có bao nhiêu người trên xe lúc chiếc xe bốc cháy và chiếc xe không được trang bị thiết bị cứu hỏa. Nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định và đang được điều tra làm rõ.

Đây là vụ tai nạn xe buýt gây thương vong lớn thứ hai ở Peru kể từ đầu năm nay. Hôm 25-1, ít nhất 10 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương trong vụ xe buýt rơi xuống một con song ở miền trung Peru.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top