Đọ súng truy quét tội phạm ma túy: ít nhất sáu cảnh sát bị thương ở Philadelphia

15:05 - Thứ Năm, 15/08/2019 Lượt xem: 6211 In bài viết

Nhà chức trách Philadelphia ngày 14-8 thông báo, ít nhất một tay súng đã nã súng vào lực lượng cảnh sát khi thực hiện lệnh bắt giữ tội phạm ma túy tại thành phố Philadelphia khiến sáu sĩ quan cảnh sát bị thương và khiến nhà chức trách phải phong tỏa khu vực trong đêm qua.

 

Lực lượng cảnh sát phong tỏa ngôi nhà của tội phạm ma túy (Ảnh:AP)

Ủy viên Hội đồng cảnh sát Philadelphia Richard Ross cho biết, vụ nổ súng bắt đầu vào khoảng 16 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 14-8 khi lực lượng cảnh sát tới một căn nhà ở phía bắc Philadelphia để thực hiện lệnh bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy.

Một nhân viên dược trong lực lượng chức năng kể lại, khi lực lượng chức năng lên tới cầu thang của căn nhà đã nghe thấy thấy súng nổ, nhiều nhân viên đã phải thoát ra ngoài bằng đường cửa sổ.

Vụ nổ súng tiếp tục diễn ra đến khoảng 21 giờ 30 phút. Đội đặc nhiệm SWAT đã được cử tới hiện trường và giải cứu hai sĩ quan bị đối tượng ma túy giam giữ trong căn nhà khoảng năm tiếng.

 

Cảnh sát phong tỏa nhiều tuyến đường chung quanh nhà của tội phạm ma túy (Ảnh: AP)

May mắn không có sĩ quan cảnh sát nào bị thương nguy hiểm tới tính mạng. Tất cả đều được trở về nhà sau khi điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát và luật sư của đối tượng này sau đó đã thuyết phục được đối tượng ra đầu hàng.

Vụ nổ súng đã khiến Đại học Temple gần đó phong tỏa tất cả khu vực ký túc xá và các tuyến đường chung quanh ngôi nhà của đối tượng buôn bán ma túy.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Willian Barr đã nhận được thông báo về vụ việc này.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top