Tổng thống Nga tuyên bố tiếp tục hiện đại hóa quân đội

15:06 - Thứ Ba, 25/02/2020 Lượt xem: 7029 In bài viết

Trang Fr24 News ngày 24-2 đưa tin, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố nước này sẽ tiếp tục hiện đại hóa quân đội, trang bị các vũ khí và trang thiết bị mới nhất.

Tổng thống Vladimir Putin cùng các quan chức cấp cao quân đội Nga thăm trung tâm bay thử nghiệm quân sự ở Akhtubinsk, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Phát biểu này được ông chủ Điện Kremlin đưa ra tại buổi hòa nhạc do Bộ Quốc phòng tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Người bảo vệ Tổ quốc (23-2). Năm nay, ngày lễ này được tổ chức trọng thể tại các thành phố được phong danh hiệu Anh hùng trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại (1941-1945).

Tổng thống V.Putin cho biết, Nga có kế hoạch tăng cường hơn nữa tiềm lực của các lực lượng chiến lược, trang bị các loại vũ khí và thiết bị kỹ thuật mới nhất cho tất cả các quân chủng, trong đó có các hệ thống laze và siêu thanh, cũng như các hệ thống có độ chính xác cao. Nhà lãnh đạo Nga cũng nhấn mạnh, nhiều loại vũ khí của nước này chưa có mẫu tương tự trên thế giới và đã chuyển từ giai đoạn thử nghiệm sang đưa vào sẵn sàng trực chiến liên tục. Theo Tổng thống V.Putin, tất cả những vũ khí này sẽ bảo đảm an ninh lâu dài cho nước Nga.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top