Vòng 2 V-League 2015:

"Gạch" đè bẹp "Gỗ"

00:00 - Thứ Hai, 12/01/2015 Lượt xem: 1044 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Cuộc so tài giữa ĐT.LA và HA.GL chiều nay đã thu hút rất đông khán giả đến sân. Theo ước tính thì có gần 15.000 khán giả vào được trong sân để cổ vũ trận đấu, cùng hàng ngàn người khác không vào được bên trong do đến muộn.

Không làm phụ lòng người xem, dàn cầu thủ trẻ HA.GL đã trình diễn lối chơi đầy cống hiến và thực sự làm các cầu thủ chủ nhà phải toát mồ hôi. Nhờ vào sự tỏa sáng và kinh nghiệm của các cựu binh, cuối cùng “Gạch” đã giành được chiến thắng đầu tiên.

Nổi bật nhất bên phần sân của “Gạch” là trung vệ Chí Công, vừa chỉ huy hàng phòng ngự của đội chủ nhà khá tốt trong trận này, anh còn là tác giả bàn mở tỷ số vào phút 22 cho đội nhà. Bàn thắng sớm đã giúp ĐT.LA lên tinh thần, lối chơi có phần mạch lạc hơn. Trong khi đó, HA.GL đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ.

Chí Công( 4) người ghi bàn thắng cho ĐTLA.

Công Phượng trong vòng vây các cầu thủ ĐTLA.

Phút 79, Thanh Hải ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT.LA sau tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau ngoại binh Lucanovic gỡ 1-2 cho HA.GL và khoảng thời gian còn lại đã làm cho đội chủ nhà lẫn khán giả trên sân nhiều phen toát mồ hôi. Không chỉ lùi đội hình khá thấp để phòng ngự, Gạch còn tận dụng kinh nghiệm để làm chậm thời gian trận đấu. Đến khi trọng tài thồi còi kết thúc trận đấu thì đội chủ nhà mới vỡ òa khi giành được 3 điểm.

Cùng với ĐT.LA, hai đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm vào chiều nay là Hải Phòng thắng Thanh Hóa 2-0 và Khánh Hòa thắng Đồng Nai 2-1. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng bất ngờ thua tiếp trận thứ hai sau khi trắng tay với tỷ số 1-2 trước SLNA trên sân Chi Lăng.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top