Đội nữ Thái Sơn Nam vô địch giải futsal quốc tế tại Indonesia

00:00 - Thứ Hai, 19/01/2015 Lượt xem: 920 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Chiều tối nay 18-1 cả hai đội nữ Thái Sơn Nam và nam Hải Phương Nam đều đã thi đấu lượt trận cuối cùng ở giải quốc tế các CLB Đông Nam Á do Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức ở Jakarta, Indonesia và đều có được kết quả khả quan khi đội nữ Thái Sơn Nam giành chức vô địch và đội nam Hải Phương Nam giành hạng 3.

Đội bóng nữ Thái Sơn Nam.

Sau hai trận thắng đều với tỷ số 4-2 trước CLB UPI Bandung (Indonesia) và CLB Felda (Malaysia), đội nữ Thái Sơn Nam gặp CLB UNJ Jakarta (Indonesia) là đối thủ trực tiếp tranh chức vô địch, trong trận đấu đội Thái Sơn Nam chỉ cần hòa là giành chức vô địch, nhưng nếu thua thì chức vô địch sẽ thuộc về CLB UNJ Jakarta (Indonesia). Kết quả, mặc dù để đội bạn gỡ hòa 2-2 khi đã dẫn trước 2-0 (đều do công của Huyền Linh), đội nữ Thái Sơn Nam đã không để Cúp vô địch về tay đội bạn. Với kết quả 2 thắng 1 hòa, được 7 điểm, đội nữ Thái Sơn Nam vô địch được thưởng 4.000 USD. Đội UNJ Jakarta được 5 điểm đứng thứ nhì. Đội UPI Bandung 4 điểm đứng thứ 3.

Đội Hải Phương Nam lần đầu tiên tham dự một giải quốc tế nhưng cũng đã thể hiện chuyên môn khá tốt. Trận đầu tiên đội đã hòa 2-2 với đội đương kim vô địch Indonesia là CLB IPC FC, cũng là đội vô địch giải này với 7 điểm. Trận thứ hai đội đã thua CLB Felda của Malaysia 4-6 trong một trận đấu bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Trận cuối cùng gặp đội Libido FC (Indonesia) vào tối nay, đội Hải Phương Nam đã hòa 3-3 khi đều dẫn trước đội bạn và để đội bạn gỡ hòa ơ những giấy cuối cùng của trận đấu. Ba bàn thắng do công của Quốc Hưng, Quang Vinh và Văn Trung. Hòa hai trận được 2 điểm, đội Hải Phương Nam đứng thứ 3 với phần thưởng 1.500 USD. CLB IPC FC vô địch với 7 điểm, CLB Felda của Malaysia đứng nhì với 6 điểm.

Ngày mai cả hai đội sẽ lên đường về TPHCM.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top