V-League vòng 4: Chủ nhà ung dung

00:00 - Thứ Năm, 22/01/2015 Lượt xem: 590 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Trong số 7 trận đấu vòng 4 V-League diễn ra chiều tối ngày 21/1, chỉ có 1 đội chủ nhà chịu thua, 6 trận còn lại, đội chủ nhà thắng 3, hòa 3 và ung dung “lĩnh điểm”.

Khán giả trên SVĐ Lạch Tray theo dõi trận Hải Phòng gặp HAGL.

Ở vòng đấu này, chiến thắng giòn giã nhất là trận đội Than Quảng Ninh tiếp đội khách Đồng Tháp trên sân Cẩm Phả.

Ngay phút thứ 7 (hiệp 1), các cầu thủ đất Mỏ bị “gáo nước lạnh” khi đội khách ghi bàn mở tỷ số.

Chịu bàn thua sớm, các cầu thủ Quảng Ninh vượt qua cú sốc mở nhiều đợt tấn công để tìm bàn thắng. Nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà đã thành công ngoài mong đợi khi ghi được 3 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Đây cũng là trận thắng thứ 3 của Than Quảng Ninh ở mùa bóng này. Hiện đội bóng của HLV Đinh Cao Nghĩa tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu.

Trong khi đó, ở phương Nam, sau 3 trận toàn thua, đội chủ sân Đồng Nai đã giành được trận thắng đầu tiên trước đội khách XSKT Cần Thơ với tỷ số 1-0

Chiến thắng trong trận gặp các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ khiến các cầu thủ cùng khán giả Đồng Nai vui sướng như họ giành được “chức vô địch”. Từ vị trí cuối bảng (14), trận thắng đã “cải thiện” vị trí của Đồng Nai lên thứ… 12. 

Đội chủ nhà thứ 3 có được niềm vui chiến thắng là Hải Phòng. Tiếp HAGL trên sân Lạch Tray với lượng khán giả “đông chưa từng có” - 20.000 người, dù chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới HAGL, chừng đó cũng đủ để cầu thủ và người hâm mộ Thành phố Cảng vui mừng khôn tả.

Sau 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1), đội Hải Phòng giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng sếp hạng, chỉ chịu đứng sau B.Bình Dương. Điều đặc biệt là lưới của các cầu thủ Hải Phòng vẫn “sạch” sau 4 trận đấu.

Ở 3 trận đấu khác (Thanh Hóa gặp Sanna Khánh Hòa, QNK Quảng Nam gặp ĐTLA và SHB Đà Nẵng gặp Hà Nội T&T), đội chủ nhà vẫn giành được 1 điểm khi trận đấu kết thúc.

Đáng chú ý nhất là trận đấu giữa SHB Đà Nẵng tiếp đội khách HN T&T. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã giành được điểm đầu tiên sau trận hòa 1-1 với Hà Nội T&T. Đây cũng là trận hòa đầu tiên giữa 2 đội trong các trận thi đấu chính thức. Trước trận đấu này, trong 13 lần gặp gỡ, đội Đà Nẵng giành 7 trận thắng, đội bóng Thủ đô thắng được 6 trận.

Ở vòng 4, đội chủ nhà chịu thua duy nhất là SLNA. Tiếp các cầu thủ B. Bình Dương trên “chảo lửa” Vinh, các cầu thủ bên dòng sông Lam “chiến đấu” ngang ngửa với đội bóng đất Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với các cầu thủ xứ Nghệ khi họ khi phải nhận quả phạt 11m đúng vào phút 90.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, B.Bình Dương vẫn vững ngôi đầu sau 4 trận toàn thắng, HAGL xuống vị trí thứ 10. Hai vị trí cuối cùng thuộc về SXKT Cần Thơ (13), SHB Đà Nẵng (14).

Vòng 4 V-League vẫn thu hút khá nhiều khán giả đến sân như vòng đấu trước, khoảng 56.000 người theo thống kê của VPF, trong đó, đông nhất là sân Lạch Tray (Hải Phòng gặp HAGL) với 20.000 người đến xem.

Theo CP.vn
Bình luận
Back To Top