Vòng 7 V-League 2015: Chiến thắng đầu tiên của Cần Thơ

00:00 - Chủ Nhật, 08/02/2015 Lượt xem: 1068 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Mãi sang đến vòng đấu thứ 7 vào chiều nay 7-2, người hâm mộ bóng đá Cần Thơ mới thở phào sau khi đội nhà giành được chiến thắng đầu tiên. Cùng với việc Đồng Nai bị chia điểm và SHB Đà Nẵng đá chậm hơn 1 ngày, 3 điểm vừa giành được đã giúp Cần Thơ kịp thoát khỏi vị trí cuối bảng vốn đeo đuổi họ trong thời gian qua.

Sức trẻ cùng khát vọng chiến thắng của HA.GL đã gây nhiều khó khăn cho Cần Thơ ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, đội bóng phố núi đã tự làm khó mình khi đội hình xuất phát, HLV Graechen đã không sử dụng ngoại binh nào. Điều đó đã giúp Cần Thơ dể đá và mạnh dạn cầm bóng tấn công và sớm tạo cách biệt 3 bàn. Người hùng trong chiến thắng của Cần Thơ chính là tiền vệ người Thanh Hóa, Văn Thắng khi thực hiện cú hattrick trong trận này.

Văn Thắng (áo đỏ), người hùng trong chiến thắng 3-1 của Cần Thơ trước HA.GL với cú hattrick đầu tiên.

Mãi đến cuối trận, Hoàng Thiên mới ghi bàn gỡ 1-3 cho đội khách. Dù từ phút 85, Cần Thơ chỉ còn 10 người khi Thanh Phúc lãnh thẻ đỏ. Tuy nhiên khoảng thời gian còn lại không đủ để giúp HA.GL làm nên điều thần kỳ.

Dù luôn bị hậu vệ Đồng Tháp “chăm sóc” tận tình, nhưng Uche vẫn kịp tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cuộc đọ sức trên sân Đồng Nai cũng có 1 thẻ đỏ được rút ra, dành cho tiền đạo Huỳnh Kesley của đội chủ nhà vào cuối hiệp 1. Dù chơi hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng Hải Phòng vẫn không tận dụng được để giành 3 điểm. Trước đó, vào phút 14 Văn Phú mở tỷ số cho Hải Phòng từ cú đánh đầu cận thành. Đến phút 35, Nsi gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà từ chấm phạt 11m.
 
Trong trận còn lại, Đồng Tháp đã bất ngờ gục ngã trước S.Khánh Hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top