HLV thể lực người Nhật được tăng cường cho ĐT Olympic Việt Nam

00:00 - Thứ Năm, 26/02/2015 Lượt xem: 1037 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Để tăng cường khả năng bình phục sau chấn thương cho các cầu thủ, HLV thể lực Kudo Shinichi đã có mặt tại Hà Nội.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, HLV Kudo Shinichi đã làm việc với hai cầu thủ bị chấn thương là Duy Mạnh và Xuân Trường. Ông hướng dẫn hai “thương binh” này các bài tập chạy nhẹ và vật lý trị liệu. Sau đó, ông đã có buổi trao đổi về kế hoạch làm việc với HLV Miura. Sự xuất hiện của HLV Kudo Shinichi được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh khả năng hồi phục của các ca chấn thương.

Trong buổi làm việc đầu tiên, HLV Shinichi đã chăm sóc đặc biệt đến hai cầu thủ chấn thương là Duy Mạnh và Xuân Trường.

Trước HLV Kubo Shinichi, VFF đã mời HLV thể lực Fujimoto Hiro hỗ trợ cho ông Miura. Nhưng HLV Fujimoto Hiro vừa mãn hạn hợp đồng và phải trở về Nhật Bản để phục vụ cho CLB cũ.

Trong buổi tập 26/2, HLV thể lực Kubo Shinichi đã thăm khám và đưa ra giáo án riêng dành cho hai cầu thủ bị chấn thương là Xuân Trường và Duy Mạnh. Ông cho biết chấn thương của Xuân Trường đã đeo bám anh từ những ngày còn đá V-League. Ông lo ngại tiền vệ này sẽ không kịp bình phục nếu không được điều trị đúng cách.

Rèn luyện thể lực là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Miura đối với các cầu thủ trẻ trong đợt hội quân này. Do đó, sự xuất hiện của HLV Shinichi là rất cần thiết đối với giáo án của ông Miura. Trong buổi tập ngày 26/2, Olympic Việt Nam tiếp tục phải thực hiện những bài nhồi thể lực nặng.

Sau màn chạy khởi động 10 vòng sân, các cầu thủ chia thành 3 đội để thực hiện màn đối kháng 8 đấu 8. Buổi tập nặng diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ và kết thúc khi lãnh đạo Bộ VH – TT & DL đến mừng tuổi các cầu thủ.

Theo VOV
Bình luận
Back To Top