Olympic Việt Nam chỉ còn 27 cầu thủ

00:00 - Thứ Năm, 19/03/2015 Lượt xem: 1147 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Dự kiến hôm nay 19-3, HLV Miura mới gút danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký dự vòng loại U.23 châu Á, trễ 2 ngày so với dự kiến. Trước đó, sau trận giao hữu với Đồng Nai, đã có 5 cầu thủ được HLV Miura trả về CLB do không kịp bình phục chấn thương là Thanh Tùng, Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai), Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An), Tuấn Tài, Phúc Tịnh (Sông Lam Nghệ An).

Như vậy, ngoài trường hợp Xuân Trường đang được điều trị tại Hà Nội thì quân số hiện nay của đội là 27 cầu thủ. Trong số này, có 4 cầu thủ vừa dính chấn thương và đang được các bác sĩ theo dõi là Thanh Hiền, Tấn Tài, Tiến Dũng, Phước Thọ. Thủ môn Văn Tiến không bị chấn thương nhưng lại mắc bệnh thuỷ đậu và cũng buộc phải tạm cách ly điều trị. Trong số này, chấn thương của Thanh Hiền được chẩn đoán cần một tháng để hồi phục. Nhiều khả năng, ông Miura sẽ chỉ giữ lại trung vệ Tiến Dũng và loại 4 cầu thủ kể trên.

Ngày mai 20-3, HLV Miura cùng 23 cầu thủ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với đội tuyển U.23 nước này vào ngày 22-3.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top