Quần vợt Việt Nam nhắm mục tiêu thăng hạng tại Davis Cup nhóm

00:00 - Thứ Tư, 25/03/2015 Lượt xem: 694 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Hôm nay, 25-3, các tay vợt Việt Nam bước vào tranh tài Giải quần vợt đồng đội thế giới (Davis Cup) nhóm 3 diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Mục tiêu thăng hạng nhóm 2 cùng giải thưởng 10.000 USD đã được Liên đoàn quần vợt Việt Nam đưa ra với các tuyển thủ.

Các quốc gia tham dự giải nhóm 3 kỳ này gồm: Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Qatar, Arap Saudi, Syria, Turmenistan và Việt Nam. Giải sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn. Các đội bốc thăm vào 2 bảng, mỗi bảng 4 đội (bảng A và B). Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam và Malaysia là 2 đội hạt giống của giải . Việt Nam là đội hạt giống của bảng B. Bảng B được các chuyên gia đánh giá là bảng mạnh hơn vì có Syria và Campuchia. Đội Turkmenistan được đánh giá là yếu nhất bảng B với Syria, Campuchia, Turkmenistan.

 

Các trận đấu vòng bảng bắt đầu từ 25 đến 27- 3. Đội nhất của bảng A sẽ đấu với nhì bảng B và Nhất bảng B đấu với nhì bảng A để xác định 2 quốc gia được lên hạng nhóm 2 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016.

4 đội còn lại của hai bảng sẽ đấu với nhau nhằm xác định 2 đội xuống hạng nhóm IV khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016.

Thành phần đội tuyển gồm Đội trưởng Trương Quốc Bảo; HLV chuyên gia người Australia Matthew Kavanagh. Các VĐV xuất sắc nhất của Việt Nam tham dự giải gồm Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Đỗ Minh Quân và Lâm Quang Trí. Đây là đội hình mạnh nhất của Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Trong số này, Lý Hoàng nam và Nguyễn Hoàng Thiên sẽ được lựa chọn cho các trận đánh đơn.

10 h sáng ngày 25-3, đội Việt Nam ra quân gặp đội Turkmenistan.
Kết quả bốc thăm cụ thể:
Bảng A: Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc), Saudi Arabia, Qatar
Bảng B: Viêt Nam, Syria, Campuchia, Turkmenistan

 

Theo HNM
Bình luận
Back To Top