Khai mạc Giải vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2015

00:00 - Thứ Năm, 26/03/2015 Lượt xem: 1037 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Dự giải năm nay lực lượng giữa các đoàn tương đối đồng đều song nổi bật vẫn là một số đơn vị có truyền thống nhiều năm tham dự giải và có nhiều vận động viên đạt thành tích tốt, được đánh giá cao như Bắc Giang, Bắc Ninh, Công an…

16 đoàn vận động viên tham dự giải vô địch vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2015.

Ngày 25/3, tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, Giải cúp quốc gia vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2015 đã được khai mạc. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức.

Tham dự giải năm nay có 178 vận động viên đến từ 16 đoàn: Thái Bình, Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Quân đội, Hải Phòng, Thừa Thiên-Huế, Bắc Giang, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Nội, Quảng Trị, Công an, Hà Nam.

Các đô vật so tài ở 3 nội dung: Vật cổ điển nam với 9 hạng cân từ 59kg đến 130kg; vật tự do nam với 9 hạng cân từ 54kg đến 125kg; vật tự do nữ với 10 hạng cân từ 44 kg đến 75 kg. Các vận động viên thi đấu theo hình thức tính điểm, loại trực tiếp.

Giải vật cổ điển, vật tự do toàn quốc là hoạt động thể thao được tổ chức hằng năm, mang đậm bản sắc dân tộc. Giải được tổ chức nhằm góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc, trí tuệ cho con người, đồng thời đánh giá phong trào, kết quả công tác đào tạo các đô vật trẻ trên toàn quốc. Đây cũng là dịp tốt để vận động viên các tỉnh, thành phố và các ngành trong cả nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết giúp đỡ nhau cùng phát triển vì mục tiêu chung của thể thao Việt Nam.
 
Giải vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2015 diễn ra đến ngày 1/4.

Theo Cp.vn
Bình luận
Back To Top