Olympic Việt Nam: Thắng đậm rồi mới tính

00:00 - Thứ Ba, 31/03/2015 Lượt xem: 1267 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:0in; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Chiều nay, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ kết thúc vòng loại giải U.23 châu Á với trận cuối gặp Macau (Trung Quốc). Phần thắng được dự đoán sẽ nghiêng về Olympic Việt Nam, bởi thực lực Macau (Trung Quốc) không mạnh; nhưng nếu không thắng với tỷ số đậm, thầy trò HLV Miura không có hy vọng vào vòng chung kết...

Với 3 điểm sau 2 trận đấu, hiện tại Olympic Việt Nam là đội nhì bảng có thành tích kém nhất. Dù vậy, thầy trò HLV Miura vẫn còn hy vọng giành vé đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Olympic Việt Nam phải có trận thắng đậm Macau mới có thể hy vọng giành vé vào vòng chung kết.

Xác suất này cũng chỉ chiếm khoảng 70% cho dù Olympic Việt Nam có thắng với tỷ số đậm đà. Lý do là U.23 Việt Nam chỉ có thể giành tối đa 6 điểm, nhưng hiện nay có đến 4 đội nhì bảng đã đạt 6 điểm. Các đội này sẽ gặp những đội đầu bảng ở lượt đấu cuối và nếu họ “bắt tay” hòa thì sẽ có cùng 7 điểm để giành quyền đi tiếp. Nhiều khả năng, Olympic Việt Nam sẽ tranh 30% cơ hội (khoảng 2 suất) còn lại với 5 đội nhì bảng khác, hiện có từ 3-4 điểm và đều phải đối đầu với các đội đầu bảng ở lượt cuối.

Với tâm lý thoải mái, sau khi để thua Malaysia 0-2, nhiệm vụ HLV Tam Iao San (Macau - Trung Quốc) là tìm 1 trận hòa trước Việt Nam. HLV này đã thẳng thắn nhìn nhận: “Việt Nam là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi đang có một tinh thần rất tốt. Nếu may mắn thì chúng tôi đã có thể ghi bàn vào lưới Malaysia, nên ở trận gặp Việt Nam, Macau sẽ thực hiện điều này”./.

Theo VOV
Bình luận
Back To Top