Giải quần vợt nam toàn quốc 2015: Phạm Minh Tuấn vô địch đơn nam chuyên nghiệp

00:00 - Thứ Tư, 22/04/2015 Lượt xem: 1166 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Không ngoài dự liệu của giới chuyên môn, tay vợt người Đà Nẵng đã giành ngôi vô địch ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp trên 18 tuổi sau trận chung kết diễn ra vào sáng 22-4 tại Gia Nghĩa, Đắc Nông.

Trận chung kết đơn là cuộc đọ sức giữa Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và Trần Hoàng Anh Khoa (Quân đội). Ngay từ khi trận đấu bước vào tranh tài, Minh Tuấn đã thể hiện sự vượt trội bằng việc dồn đối thủ vào thế phải chống đỡ các đường tấn công từ phía mình. Trận chung kết nhanh chóng khép lại với thắng lợi 2-0 (6/3, 6/2) cho Minh Tuấn. Ở nội dung này, 4 vị trí đứng đầu chia đều cho các đơn vị: Đà Nẵng (tay vợt Minh Tuấn vô địch), Quân đội (Anh Khoa hạng nhì), TPHCM (Hữu Vinh đồng hạng 3) và Bình Dương (Vũ ATerm đồng hạng 3).

Phạm Minh Tuấn đã có chức vô địch đầu tiên trong năm nay.

Tại môn quần vợt của Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014, Phạm Minh Tuấn từng lọt tới chung kết đơn nam tuy nhiên đã để thua trước Hoàng Thiên (TPHCM).

Ngày 22-4 cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải. Đáng chú ý là ở nội dung chuyên nghiệp, quần vợt TPHCM không góp mặt nhiều tay vợt quan trọng như Hoàng Thiên hay Minh Quân nên không giành được chức vô địch nào. Các tay vợt TPHCM đã không thể lên ngôi trong các nội dung của giải ở nhóm tuổi U12, U14, U16, U18, trên 18 tuổi.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top