U23 VN-U23 Malaysia: Không đội nào muốn trả giá

00:00 - Thứ Ba, 02/06/2015 Lượt xem: 1232 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Với quyết tâm giành chiến thắng hoặc chí ít là một kết quả có lợi, trong trận đấu chiều nay (2/6), cả U23 Việt Nam lẫn Malaysia đều tỏ ra thận trọng vì nếu không sẽ phải trả giá.

Các học trò của HLV Miura luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

19 giờ 30 chiều nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia trong loạt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá SEA Games 28.

Đây là trận đấu quan trọng có thể quyết định tấm vé thứ 2 vào bán kết ở bảng đấu này, vì U23 Thái Lan đã sớm cho thấy họ chắc chắn là chủ nhân của 1 suất vào bán kết.

Những thông tin liên quan về sự chuẩn bị của Việt Nam và Malaysia cho thấy cả 2 đều thận trọng nhưng rất muốn giành chiến thắng chung cuộc.

Những thông tin liên quan về sự chuẩn bị của Việt Nam và Malaysia cho thấy cả 2 đều thận trọng nhưng rất muốn giành chiến thắng chung cuộc.

Tổng hợp thông tin trước trận đấu:

HLV Toshiya Miura (U23 Việt Nam): Chúng tôi không thể xem thường U23 Malaysia.

U23 Malaysia chỉ thắng U23 Timor Leste với tỷ số sít sao, nhưng kết quả đó không nói lên nhiều điều vì họ đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Chúng tôi đặt quyết tâm vào bán kết và trận đấu gặp U23 Malaysia sẽ là chìa khóa để U23 Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu. Chúng tôi sẽ phải thi đấu chặt chẽ, tập trung để giành chiến thắng chung cuộc.

HLV Ong Kim Swee (U23 Malaysia): Quan trọng nhất là 3 điểm.

Với chúng tôi, nhiệm vụ quan trọng trong mỗi trận đấu là 3 điểm. Thế nên, ghi được bao nhiêu bàn thắng không quan trọng bằng việc giành chiến thắng chung cuộc. U23 Malaysia đang kém U23 Việt Nam về hiệu số bàn thắng nhưng sau trận đấu chiều nay, chúng tôi sẽ xếp trên đối thủ trực tiếp này.

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, Bộ trưởng Thanh niên-Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin đã lên tiếng khích lệ thầy trò HLV Ong Kim Swee. Ông Bộ trưởng cũng nhấn mạnh U23 Malaysia phải rút kinh nghiệm trong trận gặp U23 Timor Leste, nếu không họ sẽ phải trả giá đắt trước U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải (trả lời TTVH): Nếu vẫn duy trì cách chơi như trận đầu tiên, U23 Việt Nam sẽ khó khăn, nhất là ở hàng tiền vệ. U23 Việt Nam phải đá bằng những cầu thủ tốt nhất, hàng tiền vệ, 2 hậu vệ biên phải chơi đột biến.

U23 Việt Nam không thể để một trận hòa, nếu kết quả đó xảy ra thì sẽ rất phức tạp vì đây đã là lượt trận thứ 2 rồi.

Tiền vệ Võ Huy Toàn:  Trước trận đấu quan trọng với U23 Malaysia, Huy Toàn tỏ ra rất tự tin và mong muốn sẽ được có tên trong đội hình xuất phát.

U23 Malaysia không hề là đối thủ dễ bị đánh bại bởi các cầu thủ của đội bóng này không chỉ có thể lực rất tốt mà còn chơi rất chặt chẽ và kỷ luật. Ở trận đấu này, U23 Việt Nam phải thi đấu tập trung cao độ, từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng.

Sau trận đấu đầu tiên, hai đội bằng điểm nhau nhưng U23 Việt Nam hơn U23 Malaysia hiệu số bàn thắng/thua.

Tại bảng B, hiện U23 Thái Lan vươn lên dẫn đầu với 6 điểm sau khi thắng U23 Timor Leste 1-0 ở lượt trận thứ 2 vào tối 1/6.

Ở bảng A, chủ nhà Singapore thắng U23 Philippines với tỷ số 1-0.

Chiều nay (2/6), tại bảng A, U23 Indonesia gặp U23 Myanmar.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top