Chia tay U23 Việt Nam, Tấn Tài vẫn được hưởng mọi chế độ

00:00 - Thứ Tư, 03/06/2015 Lượt xem: 1285 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Sáng 3/6, hậu vệ Tấn Tài đã tạm biệt các đồng đội ở U23 Việt Nam để về nước do chấn thương rạn xương mác.

U23 Việt Nam vừa thắng đậm Malaysia 5-1 trong trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp. Tại trận đấu này, Tấn Tài dù chấn thương nặng vẫn cố gắng chống nạng ra sân cổ vũ đồng đội. Ngay khi ghi bàn thắng đầu tiên, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giơ cao tấm áo số 13 của Tấn Tài như một cách để cổ vũ tinh thần cho cầu thủ này.

Tấn Tài buồn bã chia tay đồng đội.

Tấn Tài đã dính một chấn thương nặng (rạn xương mác) trong trận đấu với U23 Brunei và phải nói lời chia tay sớm với SEA Games 28. Trong buổi chia tay với đồng đội để về nước, Tấn Tài tỏ ra khá buồn bã: “Mình không may mắn gặp chấn thương thì phải chấp nhận thôi. Xin chúc các đồng đội ở lại thi đấu tốt và hãy nhớ liên lạc dù chúng ta không còn ở gần nhau.”

Thay mặt các đồng đội, hậu vệ Thanh Hiền chúc Tấn Tài sớm bình phục và hứa sẽ đem huy chương về Việt Nam làm quà. Sau khi rời đội, Tấn Tài sẽ bay về TP HCM. Tiếp đó, anh sẽ được đưa về quê nhà Long An dưỡng thương.

Tấn Tài được VFF tặng thưởng 10 triệu đồng để ghi nhận những cố gắng của cầu thủ này. Ngoài ra, Tấn Tài cũng sẽ được hưởng mọi chế độ như khi đang thi đấu tại SEA Games gồm tiền thưởng thắng trận, tiền tiêu vặt... do Tổng cục TDTT và các nhà tài trợ chi trả.

Theo VOV
Bình luận
Back To Top