Hà Nội T&T thắng để đi Hàn Quốc

00:00 - Thứ Năm, 04/02/2016 Lượt xem: 1976 In bài viết
Tại vòng sơ loại thứ 2 của AFC Champions League 2016, trong trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy (Hà Nội) tối ngày 2-2, CLB Hà Nội T&T đã có chiến thắng nhẹ nhà trước đối thủ.

Đối thủ Kitchee SC (Hongkong-Trung Quốc) tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc đấu với chủ nhà Hà Nội T&T. Vì thế, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng không hẳn là những người chiếm thế thượng phong trong suốt 90 phút trận đấu. Dù trên hàng công, ông Phan Thanh Hùng vẫn để Hoàng Vũ Samson là mũi đá cắm duy nhất và hỗ trợ cho tiền đạo này có Văn Quyết, Gonzalo.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Kitchees SC trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tiết trời lạnh tại Hà Nội cùng việc không khí Tết đã về quanh khiến SVĐ Hàng Đẫy không thu hút được nhiều khán giả cổ vũ. Trong khi đó, ở dưới sân, không nhiều cơ hội được tạo ra nên chỉ CLB nào tận dụng tốt cơ hội sẽ có chiến thắng. Hà Nội T&T đã làm được điều đó. Phút 62, từ pha triển khai tấn công bên cánh phải, cầu thủ Hà Nội T&T đã đưa bóng bổng vào cùng cấm địa của Kitchee SC để Gonzalo bật cao đánh đầu ghi bàn. Bàn thắng của tiền đạo này cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Khép lại 90 phút, Hà Nội T&T thắng 1-0 và sẽ bước tiếp vòng sơ loại thứ 3 của AFC Champions League.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Kitchees SC trên SVĐ Hàng Đẫy.

Sau trận đấu ông Phan Thanh Hùng cho biết, “vấn đề chuyền môn liên quan tới thể lực. Hiệp 1 đội bạn kiểm soát được chơi tốt hơn nhưng sang hiệp 2 họ xuống sức và Hà Nội T&T đã lấy lại thế trận ghi được bàn thắng”.

Đối thủ tại vòng sơ loại thứ 3 của đội bóng này là Pohang Steelers (Hàn Quốc). Trận đấu sẽ diễn ra trên sân ở Hàn Quốc vào ngày 9-2 (nhằm mùng 2 Tết Nguyên đán Bính Thân 2016). Điều này đồng nghĩa, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ không nghỉ Tết năm nay và phải xa nhà thi đấu ở những ngày đầu năm.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top